Thời trang giá rẻ hút giới trẻ, sinh viên

Thời trang giá rẻ hút giới trẻ, sinh viên

Trong khi các shop quần áo hàng hiệu ế ẩm “vắng tanh như chùa bà Đanh” thì các cửa hàng quần áo bình dân cho học sinh – sinh viên ở các chợ đêm Hà thành vẫn đông vui, tấp nập. Sức hút của hàng giá rẻ Tại siêu thị thời trang tổng hợp Gia Phú số 20 chợ Phùng Khoang, với biển quảng cáo: “TƯNG BỪNG MUA SẮM GIẢM GIÁ TRỰC TIẾP 30-80%, BÁN BUÔN BÁN LẺ”, mọi người ra vào mua sắm tấp nập. Anh Giang – chủ cửa hàng – cho biết, anh phải thuê 3 người giúp việc nữa, kể cả anh và vợ anh là 5 người bán hàng. Điều này cho thấy sức hấp dẫn của thời trang bình dân vẫn rất lớn.
Thời trang giá rẻ hút giới trẻ, sinh viênHiện nay, nhiều shop thời trang nổi tiếng đều đã bày nhưng biển “Big Sale”, “Siêu Hạ Giá” với nhiều khuyến mại hấp dẫn để thu hút khách hàng nhưng nhìn chung giá cả của các cửa hàng vẫn cao. Chị Ngân – chủ cửa hàng ở chợ đêm Dịch Vọng – tiết lộ: “Những biển hạ giá, khuyến mại chỉ là để hấp dẫn khách hàng, đặc biệt là các giới sinh viên thôi, chứ giá có giảm hay không thì tùy vào mặt hàng. Thường giá không giảm, thậm chí, nếu đông khách, nhiều mẫu hàng quần áo bị đội giá cao hơn bình thường. Việc giảm giá chỉ dành cho những mẫu hết mốt, hết mùa, không thể bán. Giảm giá một chút để chủ cửa hàng gom vốn đón đợt hàng mới”. Tấp nập kẻ bán người mua Giá rẻ đi kèm với chất lượng tầm tầm? Anh Giang – chủ cửa hàng Gia Phú – cũng cho biết thêm: “Ở nhiều shop thời trang, chất lượng quần áo cũng bình thường thôi nhưng phải đội giá cao hơn hàng chợ vì chủ hàng vốn ít, kinh doanh nhỏ, chi phí lớn nên phải thu lãi cao. Còn hàng chợ thì lãi ít hơn vì cốt bán được nhiều hàng”. Vì thế, với 100.000 đồng, bước chân vào chợ đêm Phùng Khoang, bạn có thể mua được rất nhiều thứ, giá cả ở đây rẻ đến bất ngờ. Theo bạn Hoa, sinh viên trường ĐH Đại Nam, một khách hàng “ruột” của các chợ đêm, cho biết: “Giá áo phông có thể dao động từ 15-25k, thấp nhất là 10k, nhưng áo 10k thường ít người mua vì nhìn rất cũ và vải cũng xấu”.

Thời trang giá rẻ hút giới trẻ, sinh viên 1e
Lựa chọn phù hợp với giới sinh viên
Giá rẻ nhưng kiểu dáng thì luôn luôn đa dạng, mới lạ, màu sắc bắt mắt. Khi được hỏi về giá cả của các mặt hàng ở đây tại sao “bèo” như vậy, các chủ hàng cũng thực thà chia sẻ: “Thực ra thì giá các mặt hàng này nhập vào đã cao hơn cùng kỳ năm ngoái nhưng chúng tôi chỉ bán giá như vậy thôi. Lãi ít bán chạy còn hơn bán giá cao mà ế ẩm. Hàng chủ yếu nhập từ Trung Quốc chứ quần áo trong nước thì giá cao mà ít kiểu, khó bán lắm”.
Vì chưa lập hạ nên thời trang mùa hè vẫn chưa xuất hiện nhiều mẫu mới. Theo giới kinh doanh đánh giá, gu của phái nam năm nay vẫn là những gam màu nổi như hồng, vàng đậm, tím… Màu sắc này tạo nên sự trẻ trung năng động cho phái nam. Còn xu hướng của phái nữ năm nay sẽ là những kiểu áo Trung Hoa cách tân có thêu hoa hoặc đường may điệu đà tạo nên hình ảnh hiện đại, tươi trẻ và lạ mắt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *